Các lý do nên mua căn hộ The Goldview Quận 4

CÁC LÝ DO NÊN CHỌN MUA CĂN HỘ THE GOLDVIEW QUẬN 4

Ngày đăng: 20-06-2015

5,760 lượt xem

 

CÁC LÝ DO NÊN CHỌN MUA CĂN HỘ THE GOLDVIEW QUẬN 4

 
1. Vị trí vàng - đắc địa giữa trung tâm Sài Gòn
- Chỉ mất 5 phút từ Căn hộ The Goldview đến các khu vực trung tâm như chợ Bến Thành, Đại Lộ đi bộ Nguyễn Huệ, Bến Nhà Rồng...
- Bến Vân Đồn là con đường trọng điểm của Q4 với hạ tầng hoàn thiện, công viên dọc bở Kênh hơn 2km.
 
2. Ngân hàng bảo lãnh.
- Khi mua các dự án căn hộ hình thành trong tương lai chúng ta lo lắng về tiến độ, nếu chủ đầu tư không xây thì sẽ như thế nào.
- Với Căn hộ The Gold View anh chị không cần phải lo lắng nữa. Ngân hàng Maritime Bank bảo lãnh về tiến độ căn hộ. Nếu chủ đầu tư giao nhà chậm với các điều khoản trên hợp đồng thì ngân hàng sẽ hoàn tiền 100% giá trị căn hộ.
 
3. Thời điểm mua dự án.
 Về Thị Trường
- Đây là thời điểm vàng để đầu tư vào thị trường bất động sản. Nhất là phân khúc căn hộ cao cấp để cho thuê.
- Lãi suất tiền gữi thấp, thị trường bất động sản đang ấm dần.
- Các chủ đầu tư ngày càng uy tín.
- Giá nhà đất trở về với giá trị thực. Cách đây 5 năm 1 căn hộ cao cấp có giá bán gần 40tr/m2. Hiện nay căn hộ có phần cao cấp hơn nhưng vẫn 40tr/m2. Sau 5 năm vẫn 1 mức giá thì chúng ta biết được rằng đây là thời điểm thực của thị trường.
 
- Gold View đang được mở bán đợt đầu tiên. Thời điểm này là thời điểm có giá tốt nhất của 1 dự án. Nhà đầu tư mua thời điểm này sẽ có lợi thế về mức giá và sản phẩm.
- Vì là mở bán đợt đầu tiên nên chủ đầu tư sẽ công bố mức giá hấp dẫn để tạo sức hút thị trường. Nên đầu tư vào thời điểm này cực kỳ có lợi.
 
4. Về quan điểm cá nhân:
- Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực bất động sản. Lộc Hạnh cảm nhận được dự án Gold View đợt này sẽ gây sốt thị trường.
- Nếu không có ngân hàng bảo lãnh thì có chút đắn đo nhưng hiện nay ngân hàng bỏ lãnh 100% nên độ rủi ro gần như rất thấp.
- Tiềm năng cho thuê cực kỳ cao, Quận 4 là quận trung tâm, bên cạnh đó tọa lạc trên mặt tiền Bến Vân Đồn với hạ tầng hoàn thiện, công viên cảnh quang đẹp, tầm nhìn rộng nên Gold View sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho khách thuê là người châu âu.
- Quận 4 phần Bến Vân Đồn rất có khả năng sát nhập vào Quận 1. Hiện nay thông tin hành lang đã có nhưng chỉ là yếu tố thông tin. Nếu thực sự xảy ra thì đó là điều tuyệt vời.
 

Khảo sát giá căn hộ khu vực Bến Vân Đồn

Bảng khảo sát giá một số dự án

Trên là những nhận xét cá nhân của Lộc Hạnh, quý khách hàng muốn biết thêm thông tin hoặc cần giải đáp thắc mắc gì liên quan đến dự án căn hộ The GoldView vui lòng liên hệ Lộc Hạnh.

HOTLINE TƯ VẤN MIỄN PHÍ: 0906.99.66.18

 Email: lochanh17@gmail.com

Webiste: www.nguyenlochanh.com

 Facebook: https://www.facebook.com/lochanh

 Chúc Qúy khách chọn được dự án ưng ý.

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha