Tin tức về các dự án căn hộ, đất nền

Tin tức về các dự án đất nền, căn hộ đang triển khai.

Chuyên trang tin tức về tiến độ các dự án đất nền, căn hộ đang được triển khai tại địa bàn thành phố hồ chí minh.

  • Thư gửi nhà đầu tư bất động sản 2016

    02-04-2016 // 3,459 lượt xem

    Phan Thiết - Mũi Né nổi tiếng với tên gọi thủ đô Resort, ở đây có rất nhiều điểm du lịch thú vị thu hút khách du lịch khắp mọi miền trên thế giới. Nếu đã một lần đến với Phan Thiết - Mũi Né trong thời gian khoản 3 - 5 ngày, bạn đi hết những điểm du lịch, địa danh nổi tiếng của Phan Thiết - Mũi Né tôi nghĩ bạn sẽ không bao giờ quên được những khoảnh khắc tại nơi đây.

    Chi tiết →

  • Liệu có nên đầu tư bất động sản biển tại Phan Thiết - Mũi Né

    08-03-2016 // 4,779 lượt xem

    Phan Thiết - Mũi Né là thủ phủ du lịch hấp dẫn tại khu vực phía nam nhưng đến hiện nay vẫn chưa được phát triển một cách mạnh mẽ. Tại sao lại như vậy???

    Chi tiết →

  • Các lý do nên mua căn hộ The Goldview Quận 4

    20-06-2015 // 5,764 lượt xem

    CÁC LÝ DO NÊN CHỌN MUA CĂN HỘ THE GOLDVIEW QUẬN 4

    Chi tiết →

  • Tiềm năng bất động sản nghỉ dưỡng ở Bà Rịa - Vũng Tàu

    16-06-2015 // 2,377 lượt xem

    Rõ ràng thị trường BĐS tại Bà Rịa – Vũng Tàu hứa hẹn sẽ mang lại khả năng sinh lợi cao, đây cũng là lý do khu vực này đã và đang hình thành hàng loạt dự án khu đô thị mới được quy hoạch bài bản. Đặc biệt, nhiều công trình hạ tầng giao thông được đầu tư xây dựng đang kéo khoảng cách Bà Rịa – Vũng Tàu và Tp.HCM ngày càng xích lại gần nhau hơn.

    Chi tiết →

  • Quận 4 - Tâm điểm của căn hộ cao cấp

    12-06-2015 // 2,277 lượt xem

    Nếu tiêu chí lựa chọn chốn an cư bên cạnh yếu tố tiện ích cao cấp phải kèm theo không gian sống xanh trong lành, nơi nhịp sống sôi động, tầm nhìn thông thoáng và đặc biệt phải thuộc khu trung tâm Sài Gòn, quận 4 sẽ được ưu tiên lựa chọn.

    Chi tiết →

  • Nam Sài Gòn dậy sóng với thị trường đất nền

    12-06-2015 // 2,570 lượt xem

    Thị trường đất nền Nam Sài Gòn với hạ tầng hoàn thiện, kết nối KĐT Phú Mỹ Hưng với mức giá mềm đang khá thu hút khách hàng đầu tư. Đặt biệt là mức giá từ 13 -> 16tr/m2

    Chi tiết →

  • Bất động sản, kênh đầu tư hiệu quả hiện nay

    12-09-2014 // 2,385 lượt xem

    Trong tình hình lãi suất tiền gửi đang giảm, đây là thời điểm nên mua đất, mua nhà vì mức giá hiện đã rất hợp lý và được định giá sát giá trị thực. Đồng thời giá trị BĐS sẽ còn gia tăng theo thời gian. Với hệ thống sản phẩm phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng, nằm ở vị trí chiến lược tại các Quận tại TP.HCM, ngày càng có nhiều khách hàng lựa chọn đầu tư ở kênh này.

    Chi tiết →