9 điểm vàng khiến khu đô thị Làng Sen Việt Nam gây sóng lớn năm 2015

9 điểm vàng khiến khu đô thị Làng Sen Việt Nam gây sóng lớn năm 2015

Ngày đăng: 11-03-2015

4,565 lượt xem

Làng Sen Việt Nam, đô thị Văn Hóa - Du Lịch - Thương Mại được đầu tư bởi tập đoàn Phúc Khang.

Làng Sen Việt Nam đang là từ khóa “hot” của thị trường BĐS cuối năm 2014 bởi tính nhân văn trong ý tưởng thiết kế cùng những tiện ích đẳng cấp sao cho người sử dụng. Hãy cùng điểm danh 9 điểm ấn tượng nhất đã tạo nên “cơn sốt” của dự án này.

Không gian xanh, nghỉ dưỡng thanh bình tại Làng Sen Việt Nam

1. Vị trí đắc địa

Dự án tọa lạc tại trung tâm huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, cận kề với các tiện ích như: trung tâm hành chính Tỉnh Long An, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nhật, siêu thị Coop mart, chợ truyền thống An Hạ, ĐH Tân Tạo… Từ đây, chỉ mất 30 phút bạn có thể di chuyển vào Chợ Lớn, Quận 1 hay Sân bay Tân Sơn Nhất, 15 phút để đến Bến xe Miền Tây hay Siêu thị Co.op Mart ...

2. Khoản đầu tư thông minh và dễ dàng sở hữu

Chủ đầu tư cam kết pháp lí sổ đỏ rõ ràng, dễ dàng thanh toán và sở hữu. Thời gian thanh toán 24 tháng với 0% lãi suất. Mức giá này khá phù hợp cho những gia đình nhập cư tới Sài Gòn hoặc những gia đình mong muốn sở hữu một ngôi nhà thứ hai trong không gian thanh bình, thoát khỏi chốn bộn bề công việc nơi thành thị.

3. Kiến trúc xanh được thiết kế bởi KTS.Võ Trọng Nghĩa

KTS.Võ Trọng Nghĩa - tác giả của nhiều công trình kiến trúc xanh mang tầm cỡ Quốc Tế đã dành 60% diện tích dự án cho phát triển mảng xanh và các không gian sinh hoạt cộng đồng đan xen, mỗi ngôi nhà là một thiết kế thật mộc mạc, thân thiện môi trường và tiết kiệm chi phí xây dựng, biến các khối bê tông thành những mảng vườn treo và vườn rau sạch cho cả gia đình. Trước mỗi nhà đều có vườn cây rau trái riêng biệt.

4. Khu thương mại đặc trưng ba miền

Hấp dẫn nhất và hứa hẹn thu hút hàng triệu khách du lịch về Làng Sen Việt Nam chính là Dải Văn Hóa Thương Mại Cửu Long - Sông Hồng. Mang dáng dấp của các khu thương mại, phố cổ sầm uất nhất Việt Nam như Chợ Bến Thành, Phố cổ Hội An, Phố cổ Hà Nội. Khu Nam Bộ nổi bật với không gian trên bến dưới thuyền, hàng dừa đan xen; khu miền Trung duyên dáng với con hẻm nhỏ, khu Bắc Bộ không thể nhầm lẫn với sân trong và ngõ…. Sẽ là nơi tổ chức các hoạt động, kinh doanh đặc sản khắp ba miền, nơi làm sống lại không khí truyền thống độc đáo, thu hút du khách trong và ngoài nước.

Đặc trưng văn hóa vùng miền trong Dải văn hóa thương mại Cửu Long – Sông Hồng

5. Công trình Nhà tre lớn nhất Việt Nam

Làng Sen Việt Nam sở hữu Trung tâm Hội nghị Tre Việt là nhà tre lớn nhất Việt Nam. Đây cũng chính là nơi tổ chức các sự kiện, hội nghị, chương trình diễn biểu nghệ thuật, giao lưu ẩm thực - với không gian ấm cúng, thanh bình nhưng không kém phần sang trọng.

6. Điểm thu hút khách du lịch

Ngoài dải văn hóa thương mại Cửu Long – Sông Hồng, mang kiến trúc đặc trưng 3 miền với các mặt hàng phong phú – đa dạng, Trung tâm triển lãm và thương mại Sen Việt sẽ níu chân du khách bằng những tác phẩm văn hóa, nghệ thuật – nơi du khách thực sự muốn ghé qua để thưởng lãm văn hóa và đặc sản các vùng miền. Đây là nơi lưu giữ nét văn hóa truyền thống của dân tộc cũng như kết nối và phát triển thương mại của cả vùng.

7. Khu vui chơi-giải trí, nghỉ dưỡng thanh bình

Hồ nước trung tâm Tịnh Đế Liên – mang tên một loài sen quý mà xưa kia thường được dùng để tiến vua – nơi diễn ra các hoạt động vui chơi truyền thống và hiện đại trên mặt hồ như câu cá giải trí, đờn ca tài tử, hát quan họ, canô mô hình, chụp hình Sen… Các khoảng sân, khoảng xanh giữa các nhà, các khu phố cùng diện tích mặt hồ rộng tại công viên trung tâm và tính toán lấy gió thông minh từ đội ngũ KTS danh tiếng sẽ cho toàn khu luôn được tận hưởng gió thiên nhiên và không khí trong lành.

8. Tiện ích đẳng cấp nhưng mang hơi thở của truyền thống dân tộc

Cư dân Làng Sen Việt Nam sẽ được hưởng đầy đủ các tiện ích văn minh và hiện đại cao cấp như các trung tâm thương mại, khu mua sắm, chiếu phim, siêu thị, hồ bơi, gym – yoga, khu vui chơi hiện đại, trường học,…

9. Giáo dục con trẻ thế kỷ 21

Dự án xây dựng trường Phù Đổng Thiên Vương chuyên đào tạo kĩ năng sống cho trẻ em vừa cho các em những kiến thức, kỹ năng sống quốc tế vừa giáo dục các em về lịch sử và văn hóa Việt theo các giáo trình được nghiên cứu hiện đại. Các tiện ích và những con đường trong Khu đô thị được đặt tên theo văn hóa truyền thống thuần Việt như một bức tranh mang giá trị lịch sử, một Việt Nam thu nhỏ cạnh Sài Gòn như: công viên trung tâm Bách Việt, đường Văn Lang, Âu Lạc, Cửu Long, Sông Hồng,…

Mọi thông tin chi tiết về Làng Sen Việt Nam, vui lòng liên hệ:

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha